เกี่ยวกับเรา

รับออกแบบและจำหน่าย สั่งทำตามแบบ "ถุงกรองฝุ่นอุตสาหกรรม" ทั้งปลีก/ส่ง    ที่มีคุณภาพมาตรฐานสูง โดยมีหลายขนาดหลายวัตถุประสงค์การใช้งาน สามารถใช้ได้กับโรงงานอุตสาหกรรม ทุกชนิด อาทิเช่น ใช้กับอุตสาหกรรมซีเมนต์, อุตสาหกรรมอาหารสัตว์, อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์, อุตสาหกรรมกระดาษ และอุตสาหกรรมถลุงเหล็ก        

Filter Bag หรือ ถุงกรองฝุ่น วัสดุที่ใช้นั้นขึ้นอยู่กับประเภทของฝุ่นที่มีทั้งฝุ่นควัน, ฝุ่นสารเคมี, ฝุ่นที่มีความคม, ฝุ่นที่เป็นกรดและสารพิษ, ฝุ่นที่มีความร้อนสูงพร้อมขี้เถ้า, ผงคาร์บอน, หรือแม้กระทั่งฝุ่นที่เกิดจากเยื่อกระดาษ รวมไปถึงฝุ่นที่เกิดจากห้องพ่นสีในโรงงาน โดยในการออกแบบและตัดเย็บส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับ Bag House หรือขนาดเดิมที่ลูกค้าเคยใช้งาน 

ทางบริษัทฯ ยังมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ตรงกับความต้องการ และมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยมีทีมงานที่มากประสบการณ์ยินดีพร้อมบริการให้คำปรึกษา

 

ธุรกิจและบริการ

บริษัทได้นำเข้ำผ้าทุกชนิดที่ใช้กับงำนกรองฝุ่นแห้งและของเหลวในโรงงานอุตสาหกรรมและหน่วยงานของรัฐ จากประเทศเยอรมัน และประเทศเกาหลี โดยเราทำการผลิตและตัดเย็บตามรูปแบบสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าเพื่อให้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ได้แก่
1. รับตัดถุงผ้ากรองฝุ่น PE , PP , PPS , NOMEX และ ผ้าไนล่อนกรองของเหลว ที่ใช้ใน อุตสาหกรรมทุกชนิด , รับสั่งทำ Cartridge Filter , Air Filter , Oil Filter Filter press ตำมแบบที่ลูกค้ำต้องกำร
2. Belt Filter , ซีลผ้าสักหลาด
3. รับทำตะแกรงถุงกรอง Insert cage , Stainer SUS ชนิดต่าง ๆ สำหรับโรงงาน อุตสาหกรรมทุกชนิด ตะแกรงสานสเตนเลส ทุก          ขนาด Wire mesh
4. รับทำงานสเตนเลส , งานถัง , งานเหล็กทุกชนิด ตาม Order
5. รับบริการเปลี่ยนถุงกรองฝุ่นพร้อมตรวจสภาพทั้งรายเดือน และรายปี
- ล้างบ่อบำบัดน้ำเสีย
- ซักถุงกรองฝุ่น
- งานติดตั้งอุปกรณ์ปั๊ม
- งานระบบ

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่

080-515-6691 (คุณเอกกัญญา กรเกี่ยว)

096-236-6394 (คุณอังฐิฌา ชมวิวัฒน์)

 

บริษัท เฮอริเทจ พลัส จำกัด

50 ซอยราชพฤกษ์ 4 แขวงคูหาสวรรค์

เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160

Tel: 02-889-9080-1

Fax: 02-888-5657 

E-mail: heritageplus62@gmail.com

https://www.ถุงกรองฝุ่นอุตสาหกรรม.com

https://www.heritageplusth.com